Thông tin hưu ích về inox chống trượt, sàn inox, máng xối inox, vách inox, sàn xe tải với chi phí tốt nhất

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Lý do nên sử dụng sàn inox


Inox được bắt nguồn từ tiếng Pháp, là hợp kim thép, trong lĩnh vực luyện kim, thép không gỉ, còn gọi là thép inox, thép không gỉ nổi bật với khả năng chống ăn mòn, độ bền cao, vì vậy nó trở thành vật liệu lý tưởng để ứng dụng sản xuất thành dạng thanh, dạng tấm, dạng ống, …, phục vụ cho hoạt động sản xuất công nghiệp và đời sống.

ứng dụng của sàn inox trong đời sống, sản xuất công nghiệp

Làm giảm tốc, giảm trơn trượt

Sàn inox được dập gân liên tiếp nhau, hoặc dập nổi các vân nhỏ đều nhau có công dụng tăng tính ma sát, giúp cho quá trình di chuyển, vận chuyển hàng hóa của nhân viên sẽ an toàn hơn, giảm trượt. Đối với các công trường lớn thường sử dụng xe đẩy hàng, sàn inox sẽ giúp luân chuyển hàng hóa, lưu trữ hàng hóa dễ dàng hơn do tính ma sát, giảm trơn trượt.
San_inox


Điểm nổi bật dễ thấy khi sử dụng sàn inox

Những sản phẩm được chế tạo từ inox có bề mặt sáng,  đẹp, đa dạng các mẫu gân dập nhỏ, hoặc to dạng sóng và các mối dập không bị biến dạng theo thời gian, độ bền cao, rất ít bị ăn mòn do thành phần niken trong inox có khả năng chống gỉ sét ngay cả khi tiếp xúc với một số loại hóa chất, dễ dàng vệ sinh và lắp đặt, đặc biệt tuổi thọ cao.

Hiện nay do công nghệ dập mẫu và kỹ thuật ngày càng cao nên sản phẩm làm từ inox rất đa dạng theo nhu cầu người dùng, đáp ứng kể cả nhu cầu của 1 công trình lớn, khách hàng có thể đặt hàng gia công sàn inox theo kiểu dáng và kích thước mong muốn.

San_inox

Để có thêm nhiều thông tin tham khảo về các sản phẩm inox, anh chị có thể truy cập link bên dưới:   https://inoxchongtruothcm.blogspot.com/

hoặc đến để được tư vấn trực tiếp và miễn phí tiếp:
A8/26 Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 672 430 (Mr. Hậu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét