Thông tin hưu ích về inox chống trượt, sàn inox, máng xối inox, vách inox, sàn xe tải với chi phí tốt nhất

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Sàn Inox có thực sự tốt như mọi người nghĩ ?

Sàn inox chống trượt  ngày nay được sử dụng nhiều ở các nhà xưởng, hoặc lót sàn xe tải, và một số ứng dụng khác nữa. Sàn inox được lắp ghép từ các tấm inox chống trượt, các tấm inox chống trượt có độ bền, khả năng chịu lực rất cao nên một vài lý do cơ bản trên cho thấy không phải tự nhiên mà sàn inox lại được sử dụng phổ biến như vậy.

Sàn inox có ưu và nhược điểm gì ?

Ưu điểm

Đặc điểm nổi bật đầu tiên mà ai cũng biết về các sản phẩm làm từ inox nói chung và sàn inox nói riêng chính là độ bền, khả năng chịu lực cực cao, lau chùi vệ sinh dễ dàng.
Mặc dù có khả năng chịu lực rất cao nhưng bên cạnh đó inox vẫn sở hữu tính mềm dẻo, việc đấy giúp ích rất nhiều trong quá trình gia công, lắp đặt cho công trình. Hơn thế nữa sàn inox có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn bởi thành phần niken có trong inox. Khối lượng lại nhẹ hơn sắt nên sàn inox lại có thêm ưu điểm là dễ dàng vận chuyển vì ít tốn nhân lực, dễ thi công hơn.

Nhược điểm

Nhược điểm dễ nhận thấy nhất của sàn inox so với sàn gạch, sàn gỗ chính là tính thẩm mỹ, nhưng bên trong 1 kho hàng cần chịu tải khối lượng lớn thì tính màu sắc, tính hoa văn là yếu tố không quan trọng, yếu tố quan trọng chính là sự cứng chắc vững chãi.
Nhược điểm thứ hai khi nói về chuyện sử dụng sàn inox có lẽ là chi phí.

Ứng dụng

Sàn inox được ứng dụng lót sàn xe tải (không phải sàn xe tải nào cũng lót bằng tấm inox đâu nhé), làm cầu thang, lót sàn các gara chuyên dụng tải trọng lớn, lót sàn nhà xưởng, kho hàng,…

Một số loại sàn inox thông dụng

Sàn inox được lắp ghép bởi các tấm inox có nhiều loại như:
Inox mờ bóng gương
Inox 304, inox 201, inox 430,…
Hãy tùy vào mục đích sử dụng mà anh chị có thể chọn loại sàn inox giá cả phù hợp nhưng đạt hiệu quả cao khi sử dụng, giá thành sẽ phụ thuộc vào độ dày mỏng, loại tấm inox 304, inox 201,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét