Thông tin hưu ích về inox chống trượt, sàn inox, máng xối inox, vách inox, sàn xe tải với chi phí tốt nhất

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Lợi ích khi sử dụng cửa inox màu cần biết


Cửa inox được gia công từ inox 304. Loại cửa này có tính chịu lực cao cấp 4-5 lần bình thường trong khi vẫn cùng độ dày và kích thước như vậy. Điều đó giúp cho loại cửa inox mạ vàng này có độ bền cao hơn và chất lượng tốt hơn, có thể sử dụng trong thời gian dài mà bạn không cần phải lo sợ những tác động ngoại lực.

Ngoài ra cửa inox không sợ các vấn đề khác phát sinh như: cong vênh, phai màu, biến dạng.. dù điều kiện có khó khăn như mưa, nắng, ẩm ướt nhiều thì chúng vẫn luôn bền với thời gian. Cửa inox không dễ bị oxy hóa, han rỉ, không bị giãn nở vì nhiệt đột thất thường, rất thích hợp với khí hậu tại Việt Nam.



Hiện nay, trên thị trường bạn thấy có nhiều loại cửa inox được ứng dụng vào đời sống như:

+ Cửa trượt tự động
+ Cửa trượt gấp tự động
+ Cửa mở cánh tự động
+ Cửa xoay vòng tự động

Những lợi ích khi sử dụng cửa inox cần biết

Đối với các sản phẩm cửa inox được mạ màu bên ngoài, đây sẽ là sản phẩm có vẻ ngoài hoàn hảo và tập trung ánh nhìn của mọi người. Với lớp mạ màu chất lượng bên ngoài sẽ làm cho sản phẩm của bạn cực kì nổi bật và mang một phong cách sang trọng, cao cấp. Vì vậy, sử dụng cửa inox mạ màu đang dần trở thành xu hướng mới và chất lượng hoan thiện tốt hơn cho không gian sống của bạn.

Không chỉ tạo nên điểm nhấn cho không gian, với lớp mạ màu bên ngoài còn giúp nâng cao độ bền cho chiếc cửa của mình,  giúp làm tăng khả năng chịu bào mòn, những tác động của yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, với lớp mạ còn có độ trơ với không khí, những tác động từ môi trường bên ngoài nên đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian.

Ngoài ra, hệ thống cửa inox có khả năng chắn bụi kèm theo giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn khỏi bụi bặm xâm nhập từ bên ngoài. Đồng thời, loại cửa inox mạ màu này còn có khả năng chống ồn tốt, hiệu quả cao trong những khu vực có đông dân cư hay nhiều xe qua lại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Inox phước thịnh từ hào là một trong những đơn vị gia công các mẫu cửa inox màu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, quá trình gia công thành sản phẩm và mạ màu lên sản phẩm với công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Sở hữu công nghệ hiện đại, gia công được nhiều màu sắc cộng với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe từ phí khách hàng.

Tham khảo thêm một số thông tin hữu ích tại blog: https://inoxchongtruothcm.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét